Thứ Ba, 16 tháng 10, 2012

Hẩu cần quân sự



Quân sự hậu cần

Bài: hậu cần quân sự
Trong khoa học quân sự, duy trì các đường cung cấp của một người trong khi làm gián đoạn những người của đối phương là rất quan trọng-một số sẽ nói là quan trọng nhất yếu tố của chiến lược quân sự, kể từ khi một lực lượng vũ trang mà không có nguồn lực và giao thông vận tải là khả năng tự vệ. Sự thất bại của người Anh trong cuộc chiến chống Mỹ Độc lập và thất bại của phe Trục trong nhà hát châu Phi của chiến tranh thế giới thứ II được cho là do thất bại hậu cần. [Cần dẫn nguồn] Các nhà lãnh đạo lịch sử Hannibal Barca, Alexander, Great Frank Nieman và Duke Wellington được coi là thiên tài hậu cần.
Quân đội có một nhu cầu đáng kể cho các giải pháp hậu cần, và do đó, đã phát triển tiên tiến triển khai. Hỗ trợ Logistics tích hợp (ILS) là một môn học được sử dụng trong các ngành công nghiệp quân sự để đảm bảo một hệ thống dễ dàng supportable với một dịch vụ khách hàng mạnh mẽ (hậu cần) khái niệm chi phí thấp nhất và phù hợp với (thường cao) độ tin cậy, tính sẵn có, bảo trì và các yêu cầu khác theo quy định cho dự án.
Trong hậu cần quân đội, sĩ quan hậu cần quản lý như thế nào và khi nào để di chuyển các nguồn lực đến những nơi họ là cần thiết.
Quản lý chuỗi cung ứng hậu cần quân đội thường đề với một số biến trong dự đoán chi phí, sự suy giảm, tiêu thụ và nhu cầu trong tương lai. Cung cấp phân loại phân loại của quân đội Mỹ đã được phát triển trong một cách mà loại cung cấp với các biến số tiêu thụ tương tự được nhóm lại với nhau cho mục đích lập kế hoạch. Ví dụ, thời bình tiêu thụ đạn dược và nhiên liệu sẽ ít hơn đáng kể hơn so với tiêu thụ trong thời chiến của các mặt hàng, trong khi các lớp khác cung cấp như tự cung tự cấp và quần áo có tỷ lệ tiêu thụ tương đối phù hợp bất kể chiến tranh hay hòa bình. Quân đội sẽ luôn yêu cầu thống nhất và thực phẩm. Thêm quân sẽ yêu cầu đồng phục và đồ ăn.
Một số các lớp học cung cấp có một nhu cầu quan hệ tuyến tính khi quân đội được bổ sung thêm các vật phẩm tiếp tế cần thiết như nhiều thiết bị được sử dụng nhiều nhiên liệu hơn và đạn dược được tiêu thụ. Các lớp học khác cung cấp phải xem xét một biến thứ ba bên cạnh việc sử dụng và số lượng: thời gian. Theo lứa tuổi thiết bị, bộ phận sửa chữa nhiều hơn và nhiều hơn nữa là cần thiết theo thời gian, ngay cả khi sử dụng và số lượng vẫn nhất quán. Bằng cách ghi lại và phân tích các xu hướng theo thời gian và áp dụng các kịch bản trong tương lai, quân đội Mỹ một cách chính xác có thể cung cấp quân đội với các mục cần thiết tại thời điểm chính xác họ là cần thiết. [3] Lịch sử đã chỉ ra rằng kế hoạch hậu cần tốt tạo ra một lực lượng chiến đấu nạc và hiệu quả . Thiếu đó có thể dẫn đến một lực lượng clunky, chậm, và được trang bị kém, với nguồn cung cấp quá nhiều hay quá ít.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét