Thứ Ba, 16 tháng 10, 2012

Hậu cần gia công phần mềm


Hậu cần gia công phần mềm liên quan đến một mối quan hệ giữa công ty và LSP (Giao nhận cung cấp dịch vụ), so với các dịch vụ hậu cần cơ bản, có các dịch vụ tuỳ chỉnh hơn, bao gồm một số lượng rộng các hoạt động dịch vụ, được đặc trưng bởi một định hướng lâu dài, và, do đó,có một bản chất chứ không phải chiến lược. [6]
[sửa] hậu cần bên thứ ba
Bài chi tiết: hậu cần bên thứ ba
Vụ logistics thứ ba (3PL) liên quan đến việc sử dụng các tổ chức bên ngoài để thực hiện các hoạt động logistics truyền thống được thực hiện trong một tổ chức riêng của mình [7] Theo định nghĩa này, hậu cần bên thứ ba bao gồm bất kỳ hình thức gia công phần mềm của hoạt động logistics đã thực hiện trước đó trong nhà . Nếu, ví dụ, một công ty với các cơ sở kho riêng của mình quyết định để sử dụng vận chuyển bên ngoài, điều này sẽ là một ví dụ về hậu cần bên thứ ba. Logistics là một lĩnh vực kinh doanh đang nổi lên ở nhiều nước.
[sửa] hậu cần bên thứ tư
Khái niệm của các nhà cung cấp bên thứ tư (4PL) Logistics lần đầu tiên được xác định bởi Andersen Consulting (Bây giờ là Accenture) là một tích hợp lắp ráp các nguồn lực, năng lực và công nghệ của tổ chức riêng của mình và các tổ chức khác để thiết kế, xây dựng, và chạy các giải pháp chuỗi cung ứng toàn diện . Trong khi đó, một hậu cần bên thứ ba (3PL) mục tiêu cung cấp dịch vụ một chức năng, một mục tiêu 4PL quản lý toàn bộ quá trình. Một số người đã mô tả một 4PL như một nhà thầu nói chung những người quản lý công ty 3PLs khác, lái xe, giao nhận, đại lý nhà tùy chỉnh, và những người khác, về cơ bản chịu trách nhiệm của một quá trình hoàn chỉnh cho khách hàng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét